image banner
Khánh thành Phòng vắt trữ sữa mẹ tại Công ty THHH Sản xuất Bao bì Cao cấp S-K Vina
Công đoàn Công Ty TNHH Sản xuất Bao bì cao cấp  S-K Vina  Khánh thành phòng vắt, trữ sữa mẹ.

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập HLHPN Việt Nam. (20/10/1930 -20/10/2024).

Chiều ngày 16/10/2024, Công đoàn Công ty THHH Sản xuất Bao bì Cao cấp S-K Vina Tổ chức Khánh thành Phòng vắt trữ sữa me tại xưởng II đóng chân ở Khu CN Minh Hưng III. Dự lễ có đồng chí Trần Bá Lợi - UVBTV- Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Hảo - Phó chủ tịch - Trưởng Ban nữ công Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh; Lãnh đạo Công ty cùng toàn thể Ban chấp hành, Ban Nữ công CĐCS Công ty và hơn 80 công nhân lao động nữ trong độ tuổi nuôi con nhỏ đại diện cho các chị em phụ nữ.

Công ty TNHH SX Bao Bì Cao Cấp S-K Vina có khoản 1.450 CNLĐ trong đó 1.000 lao động nữ (Công ty được chia làm hai xưởng, Xưởng II có 435 CNLĐ có 310 lao động nữ).

Tại buổi lễ Khánh thành, các chị, em công nhân được nghe đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Hảo - Phó chủ tịch -Trưởng ban nữ công Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh và cán bộ y tế tuyên truyền những kiến thức lợi ích việc nuôi con bằng sữa mẹ trong 24 tháng đầu và hướng dẫn cách vắt, bảo quản sữa mẹ để đảm bảo an toàn.

 Phòng vắt trữ sữa mẹ được đặc chung phòng Y tế của Công ty, có gắn biển tên, đảm bảo riêng tư và kín đáo, có đầy đủ tiện nghi: Máy vắt sữa, tủ lạnh, máy điều hòa, bàn ghế. Tổng giá trị đầu tư khoản 30 triệu đồng. Đây là việc làm có ý nghĩa, giúp cho công nhân lao động giảm bớt một phần chi tiêu trong gia đình và đảm bảo được sức khỏe cho người mẹ và người con qua đó giúp cho chị em công nhân lao đông an tâm tập trung vào công việc hoàn thành tốt nhiệm được giao.

 Đại diện lãnh đạo Công ty ông Kim Dongwoo -Tổng Giám đốc cũng mong muốn chị em phụ nữ sử dụng phòng vắt trữ sữa mẹ một cách tốt nhất để các bà mẹ nuôi con nhỏ yên tâm làm việc tại công ty.

Mỹ Hảo

anh tin bai

Lãnh đạo CĐCKCN tỉnh tặng hoa chúc mừng CĐCS Công ty TNHH SX Bao Bì Cao Cấp S-K Vina

anh tin bai

Lãnh đạo CĐCKCN tỉnh và BCH CĐ Cơ sở cắt băng khánh thành.

anh tin bai

Nhân viên y tế hướng dẫn sử dụng máy vắt sữa cho lao động nữ đang nuôi con nhỏ tại Công ty THHH Sản xuất Bao bì Cao cấp S-K Vina

anh tin bai

Lãnh đạo CĐ CKCN tỉnh chụp ảnh lưu niệm với BCH, BNC CĐCS đoàn Công ty THHH Sản xuất Bao bì Cao cấp S-K Vina

Trang thông tin điện tử Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Khu phố 1, phường Thành Tâm, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: (0271).3.603.779

Email: congdoankcnbp@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị